"CONTENT HAY NÓI THAY NƯỚC BỌT" - CHO DÂN CONTENT MARKETING!

Content marketing online

Nội dung bài quảng cáo hay, đó là thành công của sản phẩm được quảng cáo, từ đó thương hiệu của sản phẩm hay dịch vụ được công chúng biết đến, được PR giỏi. Người viết bài content đúng đối tượng, đúng mục tiêu càng được công nhận, còn hơn những lời nói sáo rỗng...! Và đó chính là thông điệp của cuốn: "Content hay nói thay nước bọt!"

 SÁCH HAY, HOA ĐẸP- BẠN ĐẮT GIÁ BAO NHIÊU 

► TÂM PHẢI BIẾT BUÔNG BỎ THÌ ĐỜI MỚI NỞ HOA...

 THAY ĐỔI CÁCH NHÌN NHẬN BẢN THÂN ĐỂ THÀNH CÔNG!

► ĐỂ ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH - ĐỂ ĐƯỢC SỐNG HẠNH PHÚC - HÃY

► CHIẾN THẮNG TRÒ CHƠI CUỘC SỐNG - BẤT KỲ AI CŨNG CÓ THỂ

Sơ lược về content marketing

Content marketing là một phương pháp marketing có tính chiến lược, tập trung vào việc xây dựng các nội dung hữu ích, phù hợp và nhất quán, nhằm thu hút và giữ chân một nhóm công chúng riêng biệt để đưa họ tới hoạt động nào đó giúp phát sinh lợi nhuận.

Content marketing là một khái niệm còn rất mới. Từ xưa đến nay, con người vẫn thường xuyên thực hiện các hoạt động content marketing, tuy nhiên họ không nhận ra điều đó. Content marketing được thực hiện một cách vô thức, bởi vậy hiệu quả đạt được chưa thực sự cao.

Các nghiên cứu khám phá ra bản chất của content marketing có thể coi là một bước đột phá trong hoạt động tiếp thị. Càng khám phá sâu, các nhà tiếp thị càng có thêm nhiều chiến thuật để chiến dịch marketing của mình đạt được hiệu quả cao. Vậy content marketing là gì? Đây là một khái niệm còn rất mới mẻ. Hiện nay chưa có nguồn tài liệu nghiên cứu chính thống nào về content marketing để có thể đưa ra định nghĩa học thuật sát nhất, tuy nhiên có thể sử dụng định nghĩa content marketing từ Content Marketing Institute – nơi đào tạo và tư vấn cho người làm truyền thông về nghệ thuật và các hoạt động thực tiễn của content marketing.

LÃNH ĐẠO LÀ SỰ ẢNH HƯỞNG VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG THÀNH CÔNG

 CÁCH BIẾN NHỮNG THÁCH THỨC TRONG CUỘC ĐỜI MÌNH THÀNH THÀNH CÔNG

Content - thế giới của quyền năng sáng tạo, của tình yêu với ngôn từ câu chữ ẩn chứa biết bao mảnh ghép muôn màu và chi tiết thú vị. “Content Hay Nói Thay Nước Bọt - Bí Quyết Thành Công Của Content Creator” - một ấn phẩm đặc biệt dành tặng riêng bạn trong hành trình khám phá, chu du những miền đất sáng tạo, kiếm tìm những mảnh ghép để hoàn thiện hơn cho thế giới Content của riêng mình.

Content marketing online

Content hay nói thay nước bọt

Với 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về content, về những kiến thức nền của thế giới digital content cho đến cách thức sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của khách hàng cùng các xu hướng content trong thời đại ngày nay, Content Hay Nói Thay Nước Bọt đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các ví dụ thực tế trực quan, các bài tập thực hành cụ thể nhằm giúp cho người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, định hướng rõ hơn về ý tưởng sáng tạo và giúp bạn xây dựng đúng content ngay từ đầu.

Được coi như những tấm ván chắc chắn để làm nên một con thuyền content vững chãi, sẵn sàng bước ra biển khơi sáng tạo trong tương lai, cuốn sách sẽ là người thầy, người đồng hành của bạn trong quá trình chinh chiến với nghề Content. 

Sáng tạo có những quy tắc chung, và chúng ta hoàn toàn có thể học được nhờ lao động (rèn luyện sáng tạo) thường xuyên.

Mục lục sách content hay nói thay nước bọt
Mục lục sách : " Content hay nói thay nước bọt"
Trong phần 1, tác giả đã giới thiệu đôi nét về lịch sử của content, các khái niệm liên quan đến content và content marketing cũng như công việc của một người làm content creator trong môi trường agency (công ty truyền thông – quảng cáo). Thay vì liệt kê hết các thuật ngữ thì ở đây, tác giả đã đưa người đọc dạo 1 vòng qua hết các phòng ban, để từ đó ta có thể biết được bộ máy vận hành phía sau mỗi chiến dịch quảng cáo, truyền thông gồm những ai, họ làm những công việc gì.
Các phần sau giúp làm quen với thế giới của digital content: khái niệm, những nguyên tắc khi làm digital content, cách xây dựng kế hoạch content cho người mới bắt đầu…

Có thể nói đây là phần khiến người đọc hứng thú và thẩy bổ ích nhất, vì giá trị thực tiễn cực kỳ cao của nó. Ở đây bạn có thể học được các bước để thiết kế 1 ấn phẩm truyền thông, cách kể câu chuyện thương hiệu chạm đến cảm xúc của khách hàng bằng story-telling, cách xây dựng video content...

nội dung sách contenthay nói thay nước bọt

Nội dung chính giúp content markting tư duy làm sao để có content tốt

Khi xem một bài quảng cáo, hay một landingpage giới thiệu về sản phẩm, làm sao để người đọc không cảm thấy mình đang đọc một bài quảng cáo, để cuốn người xem vào bài viết mà ngay từ đầu họ không phải tư duy :" Lại là quảng cáo à?" đó là thách thức của mỗi người làm nghề content marketing!

Người làm content marketing làm sao để ngày nào cũng nghĩ ra ý tưởng mới, độc-lạ có khả năng tương tác cao với công chúng đối với sản phẩm hay dịch vụ mà người content marketing hướng người đọc tới. Đó là content đã giúp doanh nghiệp thực hiện một chiến dịch marketing với khoản chi phí nhất định để quảng bá doanh nghiệp hay thương hiệu của họ tới công chúng, được người đọc chấp nhận sản phẩm rộng rãi hơn và được mua nhiều hơn!

Sứ mệnh và vai trò của content marketing trong đời sống và truyền thông:

- Truyền tải được thông điệp của sản phẩm - dịch vụ tới tay người tiêu dùng

- Được công chúng tiếp cận dễ dàng

- Tạo một cộng đồng người yêu thích sản phẩm

- Tô điểm cho cuộc sống muôn hình muôn vẻ

Và kỹ năng quan trọng nhất của bất cứ content creator nào cũng là kỹ năng : Sáng tạo...

kỹ năng sáng tạo của content

Sáng tạo giúp content nhìn ra được những góc cạnh khác nhau của một sản phẩm - dịch vụ

Để viết về sản phẩm, bạn phải là người hơn ai hết hiểu rõ về đặc điểm, cũng như thành phần, công dụng tốt nhất của sản phẩm mình định viết. Để có ý tưởng, bạn phải thường xuyên rèn luyện và sáng tạo, trau dồi và chắt lọc những kiến thức thực tiễn hay những kinh nghiệm sống mình được học hỏi trong đời sống hàng ngày, đó chính là ý tưởng để bạn tư duy, sáng tạo và không ngừng phát triển.

Không phải bất cứ dân content nào cũng có nhiều ý tưởng để vận dụng vào công việc của mình. Vậy ý tưởng đến từ nhiều nguồn khác nhau: có thể nghe giai điệu một bài hát, hay tham gia bất cứ hoạt động xã hội hay tập thể nào đó, hay đơn giản chỉ là xem một bộ phim hay, đọc một cuốn sách hay những diễn đàn, hội nhóm mà hàng ngày mà bạn là thành viên...

Vậy bạn hãy không ngừng tích lũy cho mình những thông tin vô cùng bổ ích về mọi khía cạnh của cuộc sống và ghi nó vào một cuốn sổ - vật không thể thiếu của dân content để khi nào có đề tài cần đến hoặc lướt qua là mình cũng có thể có ý tưởng ngay!

content hay Ngòi bút content thực sự được bay bổng, được thăng hoa khi đọc cuốn sách này

Khi được phỏng vấn để nhận việc, người viết content thời gian gần đây hay được hỏi, đó là bạn có biết viết content cho landing page không? Đó là một khái niệm hoàn toàn mới, là một trang web nói về sản phẩm, là tất cả những gì liên quan đến sản phẩm được giới thiệu hết sức ngắn gọn, súc tích dưới dạng hình ảnh, text, hay video để người đọc làm sao hiểu được rõ nhất về sản phẩm mà doanh nghiệp đó muốn PR, muốn quảng cáo để bán được sản phẩm nhiều nhất, thương hiệu của sản phẩm, của doanh nghiệp được biết đến rộng rãi ...

Để phân loại landingpage thì hiện tại đang có 3 dạng landing page để content có thể thiết kế:

* Landing page để thu thập khách hàng tiềm năng

* Landing page để bán hàng luôn

* Landing page là trung gian chuyển đổi

landingpage về sản phẩm

Ví dụ cho một landingpage hoàn chỉnh

Khi hoàn thiện một landing page hiệu quả mà khách hàng xem và thích luôn, muốn bấm nút đặt hàng ngay đó là thành công của người làm content marketing mà không phải bất cứ content creator nào cũng có thể đạt được, tùy thuộc vào trải nghiệm của anh ta hay cô ta với sản phẩm. Họ làm thật đến mức khách hàng cảm thấy tin tưởng vào sản phẩm, những chuyển động âm thanh, hình ảnh trong video nói về sản phẩm kích thích giác quan của khách hàng giúp câu chuyện trở nên sinh động hơn và đó là lý do họ chọn.

content hay chạm đến khách hàng là content thành công

Content hay chạm đến khách hàng là content thành công

Kết lại cuốn sách Content hay nói thay nước bọt mang đến những kiến thức nền tảng cơ bản được chắt lọc với mục tiêu đưa ra cái nhìn từ tổng quan đến sâu rộng cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu và bước chân vào lĩnh vực Digital Content. Những case study thực tế được phân tích dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tạo ra một chiến dịch content thành công. Trong đó chứa đựng nhiều thông tin bổ ích và rất thiết thực đối với những người làm nội dung. 

Giới thiệu về cuốn sách:

Fanpage Facebook - Công cụ truyền thông hữu hiệu

✦ Fanpage là công cụ giúp các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm của mình trên các mạng xã hội: điển hình là Facebook

Chúc các bạn tìm được nhiều ý tưởng khi đọc cuốn sách này!

♥️❤️ Chúc Bạn may mắn!

--

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

HAQUATE nhận cung cấp, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống smart home cho ngôi nhà thông minh như: khóa cửa vân tay, két sắt vân tay, chuông cửa màn hình, tủ thông minh, hệ thống kiểm soát ra vào, camera giám sát, các sản phẩm sử dụng công nghệ nhận dạng sinh trắc học tiên tiến...

Bên cạnh đó chúng tôi còn là nhà cung cấp hàng đầu về đồ trang trí hoàn thiện như: đèn trang trí, đồ decor home, đèn chùm pha lê, đèn chùm đồng pha lê, đèn chùm châu âu, đèn chùm cao cấp, đèn nghệ thuật, đèn sưu tầm, đèn cổ,... Chúng tôi nhận ký hợp đồng bảo trì bảo dưỡng theo từng năm cho Quý Khách Hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng !

Haquate.vn

 CUỘC SỐNG LÀ SỰ CÂN BẰNG GIỮA CHO ĐI VÀ NHẬN LẠI!

► TRANG TRÍ NHÀ CỦA BẠN THEO CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA BẠN

 Ý NGHĨA VÀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐI LỄ CHÙA TRONG ĐỜI SỐNG TÂM LINH

 THIẾT KẾ NHÀ NGOẠN MỤC LẤY CẢM HỨNG TỪ BIỂU TRƯNG NỔI TIẾNG

KIẾN TẠO TƯƠNG LAI CỦA BẠN BẰNG NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NGAY HÔM NAY!

--

► HÌNH ẢNH KHẢO SÁT THỰC TẾ CÔNG TRÌNH DỰ ÁN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ AN NINH

► THIẾT BỊ KIỂM SOÁT RA VÀO

► BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG CHẤM CÔNG KIỂM SOÁT RA VÀO VÂN TAY

 LẮP ĐẶT KIỂM SOÁT VÀO RA CHẤM CÔNG BẰNG KHUÔN MẶT, VÂN TAY, THẺ

► HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO CHẤM CÔNG VÂN TAY, THẺ HOẶC KHUÔN MĂT

--

 ĐÈN TRANG TRÍ CAO CẤP

► HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT ĐÈN CHÙM PHA LÊ CHUYÊN NGHIỆP

 THIẾT KẾ THIẾT BỊ ĐÈN NHÀ BẠN CÓ BẮT NGUỒN TỪ NƠI ĐÂY KHÔNG???

► LẮP ĐẶT ĐÈN CHÙM ĐỒNG PHA LÊ CÂY TUYẾT TAN CHO NHÀ KHÁCH HÀNG

► CÂY TUYẾT TAN ĐÈN CHÙM ĐỒNG PHA LÊ THÔNG TẦNG LẮP TẠI PENTHOUSE

► LẮP ĐẶT ĐÈN CHÙM ĐỒNG PHA LÊ CÂY BĂNG TUYẾT THÔNG TẦNG TẠI CIPUTRA

 CUNG CẤP LẮP ĐẶT BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG VỆ SINH CÁC LOẠI ĐÈN CHÙM PHA LÊ CAO CẤP

--

► 6 LỜI KHUYÊN CHỌN CAMERA

 LẮP ĐẶT TƯ VẤN LỰA CHỌN HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT AN NINH

 CAMERA QUAN SÁT HIỆN ĐANG LÀ THIẾT BỊ AN NINH ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU

► TƯ VẤN CHỌN MUA HỆ THỐNG CAMERA AN NINH CHO VĂN PHÒNG, GIA ĐÌNH

--

► VIDEO

► SẢN PHẨM

 SÁCH VÀ HOA

 THƯ VIỆN ẢNH

 CUỘC SỐNG ĐẸP

► NỘI NGOẠI THẤT

► TRÀ HOA THẢO MỘC

► CÔNG TRÌNH THỰC TẾ

Tin tức liên quan

"CONTENT HAY NÓI THAY NƯỚC BỌT" - CHO DÂN CONTENT MARKETING!

Nội dung bài quảng cáo hay, đó là thành công của sản phẩm được quảng cáo,...

Lãnh đạo là sự ảnh hưởng và truyền cảm hứng thành công

Trong những bài trước đây đã nói nhiều đến sự bỏ cuộc sẽ không bao giờ...

Cách biến những thách thức trong cuộc đời mình thành thành công

Can đảm nghĩa là không bao giờ bỏ cuộc. Bỏ cuộc là việc dễ làm hơn rất...

Sách hay hoa đẹp - Bạn đắt giá bao nhiêu?

" Khi chúng ta đủ xuất sắc và thông tuệ, chúng ta sẽ có được một trái tim...